=.=


Nhật kí mấy ngày hôm nay:

– 5 rưỡi sáng: lóc cóc dậy đánh răng rửa mặt. Fa trà, check email, lượn Facebook
– 6h: bắt đầu làm việc công ti
– 9 rưỡi: phóng vèo ra khỏi nhà, đầu tóc quần áo xộc xệch, mặt mũi nhếch nhác
– 10h: chạy vèo vào công ti
– 10h – 8h tối: cắm mặt làm việc, thần kinh căng như dây đàn (1 tiếng ăn trưa ở giữa)
– 8h: quá mệt. Đứng lên cắp đít về, tự hứa về nhà sẽ làm tiếp
– 8 rưỡi: về đến nhà
– lượn ra lượn vào tắm rửa ăn uống đến 9 rưỡi. Máy hết nhiên liệu ko làm được gì nữa, chỉ muốn lăn ra ngủ hoặc ngồi chơi.
– xem fim với Gấu. Càng xem càng bực vì cứ phải xem liên tục, ko nghỉ được. Phim vừa li kì, vừa cute
– 11h: đặt alarm xong lăn ra giường. Nằm sợ ma khoảng 10 phút
– 5 rưỡi sáng hôm sau: đồng hồ kêu eo éo, đầu mơ màng duyệt lại cái list: report chưa làm, brief chưa làm, copy chưa viết vv&vv. Buồn ngủ mấy cũng phải lọ mọ dậy

Haizzz… Neways, những cái to to đã làm xong, giờ phải làm 1 tỉ cái nhỏ nhỏ bị tích lại >.<

Đang định viết blog này để kể thành tích thì lại có việc khác phải làm. Hức!

Em sếp 1 vừa quăng cho project mới. Anh sếp 2 cũng quăng cho project mới, bảo mày lead đi. Mình còn chưa đọc xem nó là về cái qué gì. 2 cái mới này là chồng lên những cái đang làm, chứ ko phải cuốn chiếu đâu huhu. Mà cái bọn này thật là chuối, ném cho mình toàn việc mình thích. Thế nên ngoài những việc mình phải làm, mình “phải làm” những việc mình thích nữa. Khổ ghia.

Cho tớ làm ý tưởng thôi được ko? 😦

Thôi, 10 phút kêu ca trên blog đến đây là kết thúc. Quay lại với 1 mớ công việc hỗn loạn nào.

Ah quên, công ti vừa có nv mới, ngồi ngay trước mặt mình. Thằng cu này rất phiền hà nhiễu sự. Mỗi lần chú í uống nước là húp XOẠT XOẠT XOẠT (như lợn), uống xong thì KHÀAAAA…. Đặt cốc nước xuống bàn UỲNH, xem giấy tờ thì XOẸT XOẸT XOẸT. Mỗi lần ho như hét, hắng giọng thì như ông già. Đi ra đi vào CỘP CỘP CỘP. Nó mà nói chuyện điện thoại bên đấy thì bên này mình chả nghe đc đứa gọi điện cho mình nói gì. Nói chung là rất ồn ào.

=.=

Leave a Reply

